top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Luyến Nguyễn

Siêu thị thực phẩm 3 SẠCH FOOD tại The Sun Avenue

3 Sạch Food là chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm sạch cao cấp tại Việt Nam, năm 2013 thành lập cửa hàng đầu tiên tại đường Nguyễn Đình Chiểu. 3 Sạch Food cung cấp các loại thực phẩm tươi sống, thịt các loại, trái cây nhập khẩu, rau củ các loại, thực phẩm đóng hộp và sơ chế.

Địa chỉ siêu thị 3 Sạch Food tại The Sun Avenue: Căn 02 tháp 2 The Sun Avenue
lo-go-sieu-thi-3-sach-food-tai-the-sun
Logo siêu thi 3 Sạch Food tại The Sun Avenue

3 Sạch Food tại The Sun Avenue là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch cao cấp của chuỗi 3 Sạch Food tại TP.HCM. Cửa hàng được khai trương vào ngày 28/11/2020, tính đến nay đã hoạt động được ba năm. Mở cửa 5h30 sáng đến 9h30 tối mỗi ngày.


Với chính sách đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 24h và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà cho khách hàng thân thiết, 3 Sạch Food ngày càng được nhiều cư dân tại The Sun Avenue yêu thích. Bên cạnh đó, 3 Sạch Food sẽ giao hàng miễn phí cho 8 tòa tháp và tiện lợi hơn khi cư dân tại đây có thể đi chợ online với app 3Sach Mart: Siêu thị thực phẩm.

cua-hang-3-sach-food-tai-the-sun-avenue-duoc-sareal-chup
Cừa hàng 3 Sạch Food tại The Sun Avenue được Sareal chụp.

Tại 3 Sạch Food, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo. Đối với sản phẩm thịt tươi có nguồn gốc từ trang trại Khang Minh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai với quy mô lớn và tiêu chuẩn VietGap.

Đặc biệt, cửa hàng có dịch vụ giao hàng trong ngày và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300.000đ trở lên. Cửa hàng cũng có chính sách đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 24h.

Ngoài ra, 3 Sạch Food thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà cho khách hàng thân thiết.


cac-san-pham-tuoi-song-tai-3-sach-food-the-sun-avenue
Các sản phẩm tươi sống tại 3 Sạch Food The Sun Avenue

cac-san-pham-rau-cu-sach-duoc-trung-bay-tai-the-sun-avenue
Các sản phẩm rau củ sạch được trưng bày tại 3 Sạch Food The Sun Avenue

Đến với 3 Sạch Food The Sun Avenue, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng cho gia đình. Ngoài ra tại 3 Sạch Food sẽ giúp bạn mua sắm tiện lợi và nhanh chóng mà không lo về giá cả lẫn nguồn gốc.

Hãy cùng Sareal đến với 3 Sạch Food tại The Sun Avenue để nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khi mua hàng.


  • Website chính thức của thương hiệu 3 Sạch Food: Tại đây

  • Fanpage của siêu thị thực phẩm 3 Sạch Food: Tại đây

  • Hotline của 3 Sạch Food tại The Sun Avenue: 1800 6034

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal

57 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page