top of page
the-sun-avenue-view-song.jpg
Phuong Anh Nguyen

Anna Angel Shop - Cửa hàng Mẹ và Bé tại The Sun Avenue

Anna Angel Shopcửa hàng Mẹ và Bé uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho các bà mẹ và trẻ em tại Việt Nam. Cửa hàng được thành lập vào năm 2020 và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm đến từ Hàn Quốc, đảm bảo nguồn gốc và an toàn cho sức khỏe. Anna Angel luôn theo đuổi phương châm “Chất lượng đảm bảo – Khách hàng hài lòng” và không ngừng nỗ lực để tạo ra sự khác biệt và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Địa chỉ: Tháp 04-00.08 Chung cư The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

Cửa hàng mẹ và bé Anna Angel - The Sun Avenue là một trong những cửa hàng hàng đầu về cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé tại khu vực quận 2, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang, đồ chơi, đồ dùng và thiết bị cho mẹ và bé. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế.

cua-hang-me-va-be-the-sun-avenue
Ngoài bán các đồ dùng sinh hoạt, Anna Angel còn có bán thời trang trẻ em

Một số sản phẩm được mua thường xuyên tại Cửa hàng mẹ và bé Anna Angel - The Sun Avenue bao gồm: Tã bỉm ENBLANC và SUPER DADDY, thực phẩm (nước ép trái cây/hữu cơ, bánh gạo/bánh quy/phô mai ăn dặm, sữa chua hữu cơ...), đồ dùng cho bé (chăn gối đệm, bình sữa, khăn ướt, đồ vệ sinh bình sữa, vệ sinh cá nhân..), phụ kiện cho mẹ và bé từ các thương hiệu nổi tiếng khác.


cua-hang-me-va-be-tai-the-sun
Hình ảnh không gian cửa hàng Anna Angel Shop tại The Sun Avenue

Anna Angel Shop có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, có vị trí tại Tháp 4 căn 8 trong dự án The Sun Avenue. Cửa hàng được trang trí đẹp mắt và hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi ghé thăm. Bên cạnh đó còn có nhiều khu vực riêng biệt cho các loại sản phẩm khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu.


cua-hang-me-va-be-the-sun-avenue
Các kệ trưng bày sản phẩm được trang trí đẹp mắt, thuận tiện

Cửa hàng mẹ và bé Anna Angel cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Cửa hàng chỉ nhập khẩu và phân phối các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín, có nhiều loại mặt hàng cần thiết cho mẹ và bé tin dùng.


Đặc biệt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết của Anna Angel Shop tại The Sun Avenue là lý do được các cư dân nơi đây yêu thích. Đối với chính sách đổi trả, vận chuyển, Anna Angel Shop tại The Sun Avenue cũng rất chú trọng để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất.

Giờ mở cửa của cửa hàng từ 8:00 AM - 9:00 PM, bạn có thể ghé thăm cửa hàng tại The Sun Avenue bất cứ lúc nào trong tuần.


cua-hang-me-va-be-the-sun-avenue
Hình ảnh mặt tiền cửa hàng mẹ và bé Anna Angel được Sareal chụp tại The Sun Avenue

Đến với cửa hàng mẹ và bé Anna Angel tại The Sun Avenue - địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình, các mẹ và bé không chỉ mua sản phẩm chăm sóc chất lượng, giá cả hợp lý, tiện lợi và nhanh chóng mà còn mang về cho gia đình mình những điều tốt nhất. Sareal tin Anna Angel Shop là một cửa hàng Mẹ và Bé rất được tin tưởng và sẽ trợ giúp nhiều cho gia đình các cư dân tại The Sun Avenue.

  • Website chính thức của cửa hàng Mẹ và Bé Anna Angel Shop tại The Sun Avenue: Tại đây hoặc Tại đây

  • Facebook của cửa hàng Mẹ và Bé Anna Angel Shop tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Hotline Anna Angel - The Sun Avenue: 0399 588 237

 

Vậy nên, The Sun Avenue là một khu đô thị nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống với nhiều tiện ích và lựa chọn về ẩm thực. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, spa, phòng tập thể dục và nhiều dịch vụ khác chỉ trong bán kính 100m.

Hãy liên hệ với Sareal ngay hôm nay để biết thêm thông tin và đặt lịch xem căn hộ The Sun Avenue với đội ngũ chuyên nghiệp và minh bạch. Bạn sẽ không hối tiếc khi lựa chọn nơi này làm tổ ấm của mình.

  • Danh sách những căn hộ bán tại The Sun Avenue: Tại đây

  • Danh sách những căn hộ cho thuê tại The Sun Avenue: Tại đây

Công ty TNHH BĐS Sareal


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page